TOP 5 Cửa Hàng Điện Thoại Gần Đây Nổi Tiếng Tại TPHCM

Giữa thời đại 4.0 ngày nay việc sở hữu cho bản thân một chiếc điện thoại di động là không thể thiếu. Nhưng các cửa hàng điện thoại di động lớn nhỏ mọc ra vô vàn như thế, việc lựa chọn cho mình một địa điểm tin cậy để tìm mua những chiếc điện thoại di động uy tín là không phải dễ dàng. Theo chân Toplist Kiến Thức để lưu ngay các cửa hàng điện thoại gần đây nhé!

Thế Giới Di Động – Cửa hàng điện thoại tại TPHCM

Thế Giới Di Động chắc đã không còn quá xa lạ với mọi người. Tại sao bạn nên mua điện thoại tại Thế Giới Di Động? Vì đây là một chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại di động lớn nhất, độ uy tín cao nên việc mua hàng đểu, hàng dỏm là chuyện khó có thể xảy ra. Thế giới di động được thành lập từ năm 2004 hiện nay đã có hơn 1000 cửa hàng trên toàn quốc. Ngoài ra còn có bộ phận CSKH nhiệt tình, giải quyết vấn đề nhanh chóng.

Đặc biệt hơn Thế giới di động luôn nắm bắt được xu hướng, nhu cầu của từng khách hàng, luôn giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất. Các sản phẩm tại đây có đủ dòng, đủ hãng, nhiều mức giá khác nhau để phù hợp với từng khách hàng từng ngành nghề. Ngoài ra bạn có thể đến đây mua các [hụ kiện khác như : đồng hồ, laptop, phụ kiện điện tử, v.v.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

158 Phạm Hữu Lầu, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

468 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, Tp. HCM

165-167-169-171 Hoàng Diệu, Phường 09, Quận 4, Thành Phố Hồ Chí Minh

Số 108 Lê Văn Khương , Khu Phố 1, Phường Thới An , Quận 12, TP.HCM

95 Lê Quang Định, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 18001060

Top 5 Cửa Hàng Điện Thoại Gần Đây Top 5 Cửa Hàng Điện Thoại Gần Đây

So Shop – Mua bán điện thoại cũ

Với sự đa dạng về mặt hàng, mẫu mã được cập nhật liên tục, các sản phẩm chất lượng chính hãng. “ So Shop” là cái tên khá “được lòng” những người yêu công nghệ. SO Shop là một thương hiệu có mặt tại thị trường cũng khá lâu. Để phục vụ nhu cầu sử dụng các thiết bị điện tử càng cao SO Shop đã có tới 5 chi nhánh để phục vụ thuận tiện việc đi lại của khách hàng. Tại đây chuyên bán các sản phẩm thiết bị điện tử như Appe, Samsung, Oppo, Xiaomi. So Shop mang đến cho khách hàng dễ dàng lựa chọn,mua sắm những sản phẩm theo mong muốn.

Nhằm giúp khách hàng dễ dàng sở hữu chiếc điện thoại di động mình mong muốn, SO luôn hỗ trợ nhiệt tình nhất có thể. SO Shop hỗ trợ trả góp đơn giản, hỗ trợ cả hộ khẩu tỉnh và lãi suất 0% với đa số các thẻ tín dụng. Đặc biệt hơn còn thu đổi cũ với giá cao nhất thị trường. Với slogan “ WE ARE FRIENDS”

Thông Tin Liên Hệ

Địa chỉ:

* Trụ Sở Chính 690 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10

(Gần Ngã 4 Lê Hồng Phong – Ba Tháng Hai)

* 48D Thạch Thị Thanh, P.Tân Định, Q.1 (Gần Chợ Tân Định, đường Hai Bà Trưng)

* 301F Trần Hưng Đạo, P.Cô Giang, Q.1(Gần Ngã 4 Trần Hưng Đạo – Cống Quỳnh)

* 461 Quang Trung, Phường 10, Q.Gò Vấp (Gần Ngã 4 Quang Trung – Thống Nhất)

* 106A Trần Phú, P.1, Sa Đéc, Đồng Tháp (Gần Ngã 4 Trần Phú – Nguyễn Tất Thành)

Điện thoại: 1900999948Top 5 Cửa Hàng Điện Thoại Gần Đây Top 5 Cửa Hàng Điện Thoại Gần Đây

iPhone Nams Store – Cửa hàng bán iPhone uy tín tại TPHCM

Một cửa hàng bán điện thoại di dộng, các thiết bị điện tử chuyên của Apple. Đa dạng các sản phẩm từ điẹn thoại, macbook, ipad, pencle, airpod v.v Shop đã có mặt từ đầu năm 2012, để có thể trụ vững được như vậy cũng không phải là chuyện dễ dàng gì bởi có được sự tin tưởng từ các khách hàng nên Iphone Nams mới có thể có được như ngày hôm nay. Bập bẹ từ những lúc bán online cho đến khi mở được cả 2 chi nhánh để tiện cho việc phục vụ khách hàng chu đáo hơn.

Giá cả rõ ràng, công khai dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra toàn bộ sản phẩm bên đây đã bao gồm gói bảo hành 1 năm 1 đổi 1 hoàn toàn miễn phí. Có riêng trung tâm hỗ trợ sửa chữa lấy liền và hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Miễn phí bảo hành sữa chữa phần cứng và phần mềm trong 1 năm. Miễn phí đổi bảo hành chính hãng 1 năm 1 đổi 1. Tặng kèm cường lực và ốp lưng. Đây là nơi mình đánh giá cao nhất về mảng tư vấn khách hàng. Bạn có thể nhắn ngay cho shop mọi lúc mọi nơi luôn luôn được hỗ trợ nhanh nhất có thể và vô cùng nhiệt tình.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi P8 Q5

Điện thoại: 0909998376

Top 5 Cửa Hàng Điện Thoại Gần Đây Top 5 Cửa Hàng Điện Thoại Gần Đây Top 5 Cửa Hàng Điện Thoại Gần Đây

FPT Shop – Cửa hàng điện thoại uy tín tại Sài Gòn

FPT Shop được lòng rất nhiều khách hàng từ nhiều phân khúc khác nhau. FPT Shop cung cấp các sản phẩm chính hãng với giá cả hợp lý và chế độ bảo hành tốt. Ngoài ra, FPT Shop còn có chính sách đổi trả linh hoạt và hỗ trợ trả góp nhanh chóng.

Không những vậy FPT có kinh doanh điện thoại cũ là dòng sản phẩm đổi trả.Máy đổi trả là những sản phẩm điện thoại, máy tính bảng và laptop đuọce bán ra tại FPT Shop và miễn phí đổi trả sản phẩm tương đương trong vòng 30 ngày nếu sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất. Chưa dừng lại Fpt còn có rất nhiều phụ kiện chính hãng giá rẻ. Bạn có thể truy cập website để xem thêm chi tiết về sản phẩm.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

256 Nguyễn Tri Phương, P. 4, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh

Số 176 Ông Ích Khiêm, P. 5, Q. 11, TP. Hồ Chí Minh

1215 Đường Ba Tháng Hai, P. 6, Q. 11, TP. Hồ Chí Minh

202 Nguyễn Thị Minh Khai (Đối diện CV Tao Đàn), P. 6, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh

261 – 263 Khánh Hội (Ngã 4 Hoàng Diệu – KH), P. 2, Q. 4, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 18006601

Top 5 Cửa Hàng Điện Thoại Gần Đây Top 5 Cửa Hàng Điện Thoại Gần Đây

CellphoneS – Tiệm bán điện thoại nổi tiếng tại TPHCM

CellphoneS là một trong những địa chỉ uy tín để mua thiết bị điện tử. Shop có chính sách bảo hành tốt và giá cả hợp lý. Đến với CellphoneS bạn tha hồ lựa chọn rất nhiều sản phẩm từ các hãng lớn như Apple, Samsung, Oppo, Xiaomi. CellphoneS là hệ thống bán lẻ điện thoại, laptop, máy tính bảng, phụ kiện và các thiết bị thông minh với hệ thống 70 cửa hàng trên cả nước . Nếu bạn muốn mua điện thoại Samsung thì bạn hãy tham khảo các chương trình khuyến mãi dành riêng cho Samsung nhé.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

218 Trần Quang Khải P Tân Định Q!

114 Phan Đăng Lưu P3 Q. Phú Nhuận

288 Đường 3/2 P12 Q10

67 Lê Quang Định P1 Q. Gò Vấp

Điện thoại: 18002097

Top 5 Cửa Hàng Điện Thoại Gần Đây Top 5 Cửa Hàng Điện Thoại Gần Đây Top 5 Cửa Hàng Điện Thoại Gần Đây

Qua đây là những địa chỉ bán điện thoại uy tín và chất lượng bảo hành tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo và chọn cho mình một địa chỉ để tậu ngay em điện thoại thông minh phù hợp với bản thân nhé. Để biết thêm thông tin về mọi lĩnh vực hãy theo dõi Fanpage Toplist Kiến Thức nhé !



source https://toplistkienthuc.com/cua-hang-dien-thoai-gan-day/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10+ Quán Ăn Vặt Gần Đây Ngon Nhất Tại Sài Gòn

TOP 10+ Công Ty Nội Thất, Thiết Kế Nội Thất Hàng Đầu Tại TPHCM

1001+ Mẫu Nail Đẹp, Mẫu Nail Tết Chắc Chắn Bạn Sẽ Cần