Top Những Phim Hàn Quốc Hay năm 2023

Bộ môn “cày phim” ngày càng được mọi người từ trẻ đến lớn đều có thể tham gia. Trong vòng 2 ngày có thể cày một bộ phim 16 tập là chuyện hết sức bình thường đối với dân cày phim đúng không nè. Nhưng một bộ phim hay phải đưa bạn trải nghiệm đầy đủ các cảm xúc “hỉ nộ ái ố” mới cuốn hút bạn xem mãi xem mãi không thể dừng. Sau đây Toplist kiến thức sẽ gợi ý cho bạn một số bộ phim hàn quốc hay đang nổi đình nổi đám năm 2023.

The Glory- Vinh Quang Trong Hận Thù

Một bộ phim hàn quốc hay với nội dung kịch tính nói về bạo lực học đường mang đến cảm giác rợn người vừa thương xót cho nạn nhân vừa phẫn nộ với những kẻ bạo lực. Bộ phim có 8 tập ngắn. Xuất phát từ một cô học sinh có ước mơ làm kiến trúc sư nhưng không may cô trở thành nạn nhân bạo lực học đường của đám học sinh nhà giàu. Cô đã phải bỏ học cấp 3 vì bị ép buộc sau đó cô đã lên kế hoạch trả thù trong suốt thời gian dài. Sự xuất hiện của nữ chính sau khi lớn lên mang trong người mối hận thù cô đã tìm cách tiếp cận và trả thù từng người. Mặc dù phần một chưa có sự trả thù đột phá, đạo diễn đã hứa hẹn phần sau đi sâu vào việc trả thù hơn. Bộ phim mang hơi hướng tâm lý pha chút lãng mạn. Tình yêu trong phần 1 không quá nhiều, nhẹ nhàng rất hay. Bạn không nên bot qua bộ phim này nhé.Top Những Phim Hàn Quốc Hay năm 2023 Top Những Phim Hàn Quốc Hay năm 2023

Xem thêm: TOP 10 Siêu Thị Gần Đây Nổi Tiếng Tại Thành phố Hồ Chí Minh 

Mr Queen – Chàng Gậu

Một bộ phim cổ trang xuyên không gian kết hợp với hài hước. Phim được chuyền thể từ trung quốc, một anh đầu bếp đại tài xuyên không gian về thời cổ xưa do gặp tai nạn bất ngờ và mắc kẹt trong cơ thể hoàng hậu Kim So Yong. Hàng loạt chuyện hài hước và kịch tính xuất hiện. Bộ phim dài 16 tập vừa đầy đủ cốt truyện. Từ đó chàng hậu đã giúp triều đại có những chuyển đổi mới từ chữ viết, phong tục cho đến cả món ăn. Với tài nghệ diễn xuất của Shin Hye Sun tài ba đã giúp bộ phim đạt rating khủng. Người ta thường ví bộ phom như là “ vựa muối” thật thiếu sót nếu bạn bot qua bộ phim này. Phim được chiếu trên netflix và nhiều kênh khác.
Top Những Phim Hàn Quốc Hay năm 2023 Top Những Phim Hàn Quốc Hay năm 2023

Unlocked

Đây là một phim ngắn mới ra mắt đầu năm 2023 tại netflix. Đây là bộ phim kinh dị giật gân thực tế kể về một kẻ biến thái sát nhân hàng loạt. Chắc các bạn cũng biết smartphone dần đang được phổ biến trên toàn thế giới. Nó chứa đựng đầy đủ thông tin cá nhân, khi mất nó sẽ cảm thấy bất an vì họ sợ rằng thông tin sẽ bị tiết lộ. Và đúng thật sự như vậy. Những nạn nhân xấu số đã vô tình đánh rơi điện thoại, kẻ biến thái nhặt được đó sẽ chính là nạn nhân kế tiếp. Cách giết người man rợn vô cùng tàn ác được lên kế hoạch tỉ mỉ từng chi tiết. Kẻ sát nhân là một người vô cùng hiểu biết về điện thoại hắn đã cài thiết bik theo dõi từ camera, nghe lén,… bất kể bạn làm gì trên điện thoại hắn đều biết được. Từ đó hắn tìm cách để sát hại nạn nhân. Bộ phim kịch tính nhất định bạn phải xem đó nha.
Top Những Phim Hàn Quốc Hay năm 2023 Top Những Phim Hàn Quốc Hay năm 2023

Taxi driver

Đây là bộ phim hoat hòn họt đang top 1 netflix bởi phần 2 đang công chiếu quá hay nên mọi người đổ về xem lại phần 1 rất nhiều nà.

Bộ phim xoay quanh dịch vụ taxi bí ẩn trả thù thay cho những nạn nhân bất lực trước công lý. Taxi cầu vòng – taxi dịch vụ “báo thù” hoạt động với sự lãnh đoạ của giám đốc chuỗi taxi cùng với tài xế Kim và nữ hacker Go Eun. Với diễn xuất chuyên nghiệp lạnh lùng và những cảnh hành động đã giúp nam chính vô cùng nổi bật. Những tình tiết kịch tính đến từng milimet khiến người xem hồi hộp xuyên suốt bộ phim. Tuy nhiên việc trả thù này không tuân theo pháp luật bị cảnh sát và công tố viên điều tra. Liệu các màn trả thù có thành công? Hãy đón xem bộ phim này để có câu trả lời nhé. Phần 2 đang được phát hành rồi đó bạn đón xem nhé !

Top Những Phim Hàn Quốc Hay năm 2023 Top Những Phim Hàn Quốc Hay năm 2023

Crash Course Romance – Khoá Học Yêu Cấp Tốc

Câu chuyện xoay quanh nhân vận Haeng- Sun từng là vận động viên bóng ném quốc gia. Nhưng phải từ bỏ để chăm lo gia đình. Hiện nay cô là bà chủ nhỏ của một cửa hàng bán thức ăn phụ.  Choi Chi Yeol là một giảng viên toán học vô cùng nổi tiếng anh ấy đã tích luỹ kĩ năng của mình, làm việc chăm chỉ trong công việc. Nhưng càng nổi tiếng anh càng trở nên nhạy cảm, e dè, thờ ơ với mọi người. Anh bị suy nhược cơ thể cùng với nỗi ám ảnh nữ sinh xưa kia đã khiến anh không thể ăn ngon. Điều đặc biệt xảy ra khi anh ăn món tại cửa hàng ăn phụ của Haeng- Sun đã thay đổi bước ngoạn mục. Oan gia ngõ hẹp khiến 2 người gặp nhau trong hoàn cảnh không được suôn sẻ mấy. Kể từ đó những câu chuyện xoay quanh 2 người đã bắt đầu. Với tình tiết hài hước và bất ngờ bộ phim đã thu hút người xem cực khủng với rating ngày càng vượt bậc.
Top Những Phim Hàn Quốc Hay năm 2023 Top Những Phim Hàn Quốc Hay năm 2023 Top Những Phim Hàn Quốc Hay năm 2023
Với các bộ phim hàn hay đình đám được gợi ý trên. Toplist Kiến Thức hi vọng bạn sẽ tìm thấy thêm sự lựa chọn để có trải nghiệm giải trí thú vị nhé. Để biết thêm thông tin về mọi lĩnh vực hãy theo dõi Fanpage Toplist Kiến Thức nhé!


source https://toplistkienthuc.com/phim-han-quoc-hay/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10+ Quán Ăn Vặt Gần Đây Ngon Nhất Tại Sài Gòn

TOP 10+ Công Ty Nội Thất, Thiết Kế Nội Thất Hàng Đầu Tại TPHCM

1001+ Mẫu Nail Đẹp, Mẫu Nail Tết Chắc Chắn Bạn Sẽ Cần