TOP 10 Siêu Thị Gần Đây Nổi Tiếng Tại Thành phố Hồ Chí Minh

TP. Hồ Chí Minh, từ lâu đã trở thành một thành phố đông đúc, nhộn nhịp và phát triển về kinh tế. Với sự phát triển của kinh tế và tăng cao nhu cầu tiêu dùng, các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi và quán ăn ngày càng nhiều hơn. Tuy nhiên, việc tìm được địa điểm mua sắm uy tín, chất lượng để gia đình yên tâm là điều không hề đơn giản. Vậy, bạn đang tìm kiếm những địa điểm mua sắm đáng tin cậy? Dưới đây là những gợi ý cho bạn về những siêu thị gần đây, trung tâm thương mại nổi bật và được yêu thích tại TP. Hồ Chí Minh.

Lotte Mart – Chuỗi siêu thị gần đây tốt nhất của Hàn Quốc

Lotte Mart là một chuỗi siêu thị của Hàn Quốc, hoạt động tại nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm Việt Nam. Lotte Mart cung cấp nhiều loại hàng hóa khác nhau, bao gồm thực phẩm tươi sống, hàng điện tử, đồ gia dụng, thời trang và đồ chơi trẻ em. Các cửa hàng Lotte Mart thường có không gian rộng rãi và thiết kế hiện đại, đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng.

Lotte Mart cũng nổi tiếng với chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giảm giá thường xuyên để thu hút khách hàng. Bên cạnh đó, Lotte Mart còn có chính sách bảo hành sản phẩm chu đáo và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng.

Với các ưu điểm trên, Lotte Mart đã và đang trở thành một trong những chuỗi siêu thị lớn và được ưa chuộng tại Việt Nam.

TOP 10 Siêu Thị Gần Đây Nổi Tiếng Tại Thành phố Hồ Chí Minh

Dưới đây là danh sách các địa chỉ Lotte Mart tại TP. Hồ Chí Minh:

  1. Lotte Mart Quận 7 – Số 469 Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh.
  2. Lotte Mart Gò Vấp – Số 242 Nguyễn Văn Lượng, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
  3. Lotte Mart Đồng Khởi – Tầng trệt, lầu 1 & 2, Saigon Center, 65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Các cửa hàng Lotte Mart thường mở cửa từ khoảng 9h sáng đến 10h đêm, tùy vào địa điểm và thời gian.

Big C – Chuỗi siêu thị lớn tại TPHCM

Big C là một chuỗi siêu thị lớn tại Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ và cung cấp các loại hàng hóa khác nhau như thực phẩm, đồ điện tử, quần áo, đồ gia dụng, đồ chơi và nhiều sản phẩm khác. Hiện nay, Big C có mặt ở hầu hết các thành phố lớn và tỉnh thành của Việt Nam, trong đó có TP. Hồ Chí Minh.

TOP 10 Siêu Thị Gần Đây Nổi Tiếng Tại Thành phố Hồ Chí Minh

Ở TP. Hồ Chí Minh, Big C hiện có nhiều cửa hàng trải dài trên khắp các quận và huyện, bao gồm:

  1. Big C An Lạc – số 718A Quốc lộ 1A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.
  2. Big C Miền Đông – 321 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
  3. Big C Thảo Điền – 159 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.
  4. Big C Tân Hiệp – Số 138A Nguyễn Thiện Thuật, Phường Tân Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, các cửa hàng Big C còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích khác như rạp chiếu phim, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, cửa hàng thời trang và các dịch vụ khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Vincom Center – Trung tâm mua sắm lớn nhất ở Sài Gòn

Vincom Center là một chuỗi trung tâm thương mại lớn của tập đoàn Vingroup, hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ khác nhau như thời trang, thực phẩm, đồ gia dụng, điện tử và giải trí. Hiện nay, Vincom Center có mặt ở nhiều thành phố lớn ở Việt Nam, trong đó có TP. Hồ Chí Minh.

TOP 10 Siêu Thị Gần Đây Nổi Tiếng Tại Thành phố Hồ Chí Minh

Ở TP. Hồ Chí Minh, Vincom Center hiện có các cửa hàng và trung tâm thương mại sau:

  1. Vincom Center B – 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
  2. Vincom Center Đồng Khởi – 70-72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
  3. Vincom Center Landmark 81 – Tầng B1, Tầng trệt và Tầng 1, Vincom Center Landmark 81, Số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
  4. Vincom Mega Mall Thủ Đức – Số 60A Trường Chinh, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

Vincom Center thường có không gian sang trọng, bố trí khoa học và các sản phẩm đa dạng, chất lượng. Ngoài ra, các cửa hàng và trung tâm thương mại Vincom Center còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích khác như rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí và nhà hàng, đáp ứng nhu cầu giải trí và ẩm thực của khách hàng.

AEON Mall – Trung tâm mua sắm và giải trí tại Sài Gòn

AEON Mall là một chuỗi trung tâm thương mại của tập đoàn AEON – một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất của Nhật Bản. Hiện nay, AEON Mall đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam.

TOP 10 Siêu Thị Gần Đây Nổi Tiếng Tại Thành phố Hồ Chí Minh

Ở TP. Hồ Chí Minh, AEON Mall hiện có các cửa hàng và trung tâm thương mại sau:

  1. AEON Mall Bình Tân – Số 01 Đường số 17A, khu phố 11, phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.
  2. AEON Mall Tân Phú – 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

Các trung tâm thương mại của AEON Mall thường có không gian rộng rãi, bố trí khoa học và các sản phẩm đa dạng, chất lượng. Ngoài ra, các cửa hàng và trung tâm thương mại AEON Mall còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích khác như rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí và nhà hàng, đáp ứng nhu cầu giải trí và ẩm thực của khách hàng.

Co.opmart – Chuỗi siêu thị lớn nhất tại TPHCM

Co.opmart là một trong những chuỗi siêu thị lớn tại Việt Nam, thuộc sở hữu của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (Saigon Co.op) – một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất Việt Nam. Co.opmart chuyên cung cấp các sản phẩm tiêu dùng, thực phẩm, hàng gia dụng, thời trang, điện tử và các sản phẩm khác.

TOP 10 Siêu Thị Gần Đây Nổi Tiếng Tại Thành phố Hồ Chí Minh

Ở TP. Hồ Chí Minh, Co.opmart hiện có nhiều cửa hàng trên địa bàn thành phố. Sau đây là một số địa chỉ cửa hàng Co.opmart nổi bật:

  1. Co.opmart Quang Trung – 304A Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
  2. Co.opmart Phú Lâm – 879 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.
  3. Co.opmart Nguyễn Đình Chiểu – 168 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
  4. Co.opmart Cộng Hòa – 890 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Các cửa hàng Co.opmart thường có không gian rộng rãi, bố trí khoa học và các sản phẩm đa dạng, chất lượng. Ngoài ra, Co.opmart còn cung cấp các dịch vụ khác như bán hàng online, thẻ thành viên, chương trình khuyến mãi và giảm giá định kỳ, tạo sự thuận tiện và tiết kiệm cho khách hàng.

Crescent Mall – Trung tâm mua sắm lớn tại Quận 7

Crescent Mall là một trung tâm thương mại cao cấp tại TP. Hồ Chí Minh, được xây dựng theo kiến trúc hiện đại và sang trọng. Trung tâm thương mại này nằm tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, cách trung tâm thành phố khoảng 7km về phía Nam.

Crescent Mall có diện tích sàn hơn 45.000m2, với hơn 130 cửa hàng và các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Đây là nơi mua sắm, giải trí và ẩm thực hấp dẫn cho cư dân và khách du lịch. Các tiện ích nổi bật của Crescent Mall bao gồm rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, quán cafe và các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, điện tử, thực phẩm và nhiều loại hình dịch vụ khác.

TOP 10 Siêu Thị Gần Đây Nổi Tiếng Tại Thành phố Hồ Chí Minh

Với kiến trúc độc đáo, nhiều tiện ích và các sản phẩm chất lượng, Crescent Mall đã trở thành một trong những địa điểm mua sắm và giải trí được ưa chuộng tại TP. Hồ Chí Minh.

Parkson – Chuỗi trung tâm thương mại của Malaysia

Parkson là một chuỗi cửa hàng bán lẻ uy tín và nổi tiếng trên toàn cầu, có trụ sở chính tại Malaysia. Tại TP. Hồ Chí Minh, Parkson cũng có nhiều cửa hàng trên địa bàn thành phố, với các sản phẩm chủ đạo là thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng và các sản phẩm cao cấp khác.

TOP 10 Siêu Thị Gần Đây Nổi Tiếng Tại Thành phố Hồ Chí Minh

Một số địa chỉ cửa hàng Parkson nổi bật tại TP. Hồ Chí Minh:

  1. Parkson Saigon Tourist Plaza – 45 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1.
  2. Parkson Flemington – 184 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11.
  3. Parkson Cantavil – Số 1 Đường Song Hành, An Phú, Quận 2.

Các cửa hàng Parkson thường có không gian rộng rãi, trưng bày sản phẩm theo từng khu vực và thương hiệu. Ngoài ra, Parkson còn có chính sách giá cả hợp lý, chương trình khuyến mãi và ưu đãi cho khách hàng thân thiết, tạo sự tiện lợi và thoải mái cho người mua hàng.

SC VivoCity – Trung tâm mua sắm và giải trí tại Quận 7

SC VivoCity là một trung tâm thương mại đẳng cấp tại TP. Hồ Chí Minh, nằm tại đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, Quận 7. Trung tâm thương mại này được xây dựng trên diện tích hơn 62.000m2 với hơn 250 cửa hàng, gồm nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

SC VivoCity có không gian mở, hiện đại, được thiết kế với nhiều khu vực chức năng như khu ẩm thực, khu giải trí, khu mua sắm và các tiện ích khác. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy nhiều sản phẩm đa dạng từ thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng, thực phẩm đến các sản phẩm công nghệ cao cấp.

TOP 10 Siêu Thị Gần Đây Nổi Tiếng Tại Thành phố Hồ Chí Minh

Ngoài ra, SC VivoCity còn có các dịch vụ tiện ích như rạp chiếu phim, khu vui chơi trẻ em, phòng tập thể dục, nhà hàng, quán cà phê, siêu thị tiện lợi và nhiều hoạt động văn hóa, giải trí thu hút đông đảo khách hàng. Với những tiện ích và sản phẩm chất lượng, SC VivoCity đã trở thành một trong những trung tâm thương mại được yêu thích tại TP. Hồ Chí Minh.

Takashimaya – Trung tâm thương mại cao cấp của Nhật Bản

Takashimaya là một trung tâm thương mại có tiếng tại Nhật Bản, được thành lập từ năm 1831. Tại TP. Hồ Chí Minh, Takashimaya có mặt tại tầng trệt đến tầng 5 của tòa nhà Saigon Centre, tọa lạc tại số 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, Quận 1.

Takashimaya tập trung vào các sản phẩm chất lượng cao, như thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng và các sản phẩm hàng hiệu khác từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra, Takashimaya còn có nhiều dịch vụ khác như dịch vụ đổi trả hàng, quà tặng và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng.

TOP 10 Siêu Thị Gần Đây Nổi Tiếng Tại Thành phố Hồ Chí Minh

Với không gian sang trọng, hiện đại và đầy đủ các sản phẩm chất lượng, Takashimaya đã trở thành một địa chỉ mua sắm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng tại TP. Hồ Chí Minh.

Diamond Plaza – Trung tâm mua sắm và giải trí tại Quận 1

Diamond Plaza là một trung tâm mua sắm và giải trí nằm ở số 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Trung tâm thương mại này được xây dựng trên một diện tích hơn 9.000m2, bao gồm các khu mua sắm, rạp chiếu phim, sân chơi trẻ em, khu ẩm thực và các tiện ích khác.

Diamond Plaza có hơn 80 cửa hàng với nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, cung cấp các sản phẩm đa dạng từ thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng đến các sản phẩm công nghệ cao cấp. Ngoài ra, trung tâm thương mại này còn có nhiều hoạt động văn hóa, giải trí và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng.

TOP 10 Siêu Thị Gần Đây Nổi Tiếng Tại Thành phố Hồ Chí Minh

Với không gian sang trọng, hiện đại và đầy đủ các sản phẩm chất lượng cùng các tiện ích và hoạt động giải trí, Diamond Plaza là một trong những địa điểm mua sắm, giải trí được nhiều người tiêu dùng yêu thích tại TP. Hồ Chí Minh.

Với các danh sách và thông tin giới thiệu về chuỗi siêu thị gần đây trên Toplist Kiến Thức, hi vọng bạn sẽ tìm thấy thêm sự lựa chọn để trải nghiệm các dịch vụ mua sắm, giải trí và ẩm thực thú vị với giá cả phải chăng cho bản thân và gia đình trong cuộc sống bận rộn ngày nay. Hãy lựa chọn địa điểm gần nhất để tiện lợi và tiết kiệm thời gian trong việc di chuyển. Để biết thêm thông tin về mọi lĩnh vực hãy theo dõi Fanpage Toplist Kiến Thức nhé!



source https://toplistkienthuc.com/sieu-thi-gan-day/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10+ Quán Ăn Vặt Gần Đây Ngon Nhất Tại Sài Gòn

TOP 10+ Công Ty Nội Thất, Thiết Kế Nội Thất Hàng Đầu Tại TPHCM

1001+ Mẫu Nail Đẹp, Mẫu Nail Tết Chắc Chắn Bạn Sẽ Cần